Wednesday, December 23, 2009

Trojan Remover 6.7.8 full - Tìm diệt Trojan cực tốt !!!

Mặc dù máy tính của bạn đã được trang bị một phần mềm diệt virus mạnh và được cập nhật thường xuyên . Nhưng đôi lúc các chương trình diệt virus này cũng có thể " bó tay " với một số loại sâu và Trojan tinh vi & cứng đầu . Đây là trường hợp mình cũng đã từng gặp phải ở một số máy tính . Và biện pháp hữu hiệu nhất để giải quyết tình trạng này là cài thêm một phần mềm diệt Trojan chuyên nghiệp và ứng cử viên sáng giá nhất để bạn lựa chọn đầu tiên chính là phần mềm Trojan Remover phiên bản hiện tại là 6.7.8 Build 2573

Tại sao mình chọn dùng phần mềm Trojan Remover ?
  • - Trojan Remover có tốc độ tìm và diệt các phần mềm độc hại rất nhanh, cơ sở dữ liệu để nhận dạng mã độc rất lớn và thường xuyên được cập nhật . Đồng thời việc cài đặt và gở bỏ phần mềm cũng rất đơn giản và nhanh chóng vì dung lượng file cài đặt ( setup ) chỉ có gần 8 MB.
  • - Ngoài việc tìm và diệt mã độc Trojan Remover còn một tính năng rất hay mà các chương trình diệt virus thông dụng không có . Đó là khả năng tự động bật lại một số tính năng của Windows mà Virus đã vô hiệu hóa : như mở lại task manager, registry,...
  • Cách sử dụng Trojan Remover cũng rất dễ dàng.
  • Khởi động Trojan Remover, nhấn vào phần “Update” để cập nhật phiên bản mới nhất. Trong cửa sổ mới chọn server và nhấn nút “Check for new update”. Chương trình sẽ tự tìm kiếm file và cập nhật ( đòi hỏi bạn phải có kết nối Internet ). Sau khi quá trình này hoàn tất, nhấn “Close” và khởi động lại chương trình.



Nhấn vào “Scan” để bắt đầu quét tất cả các chương trình thường trú trong máy. Sau đó mỗi lần khởi động máy, chương trình sẽ tự động thực hiện tác vụ này. Điều này sẽ đảm bảo không có phần mềm gián điệp nào đang hoạt động trên máy của bạn còn sống sót.

Đôi khi sẽ có những chú “gián điệp” chọn cách nằm yên trong kho dữ liệu và đợi bạn “nhấn chuột nhầm” vào. Vì vậy cũng nên chọn phần “Scan a driver or directory” để máy tiến hành quét và diệt trojan trên toàn bộ các phân vùng ổ cứng.

Download Trojan Remove phiên bản mới nhất tại đây ( bản dùng thử 30 ngày )
Nếu bạn cài chương trình ở máy không có internet thì mình khuyên bạn nên dùng bản này để có được cơ sở dữ liệu nhận dạng mã độc mới nhất . Đồng thời bạn nên gỡ bỏ sau khi dùng để có thể cài đặt và sử dụng trong những lần kế tiếp.

Trojan Remover 6.7.8 ( bản full setup + crack Link Mediafire )

Trojan Remover 6.7.8 full - Tìm diệt Trojan cực tốt


No comments:

About Me

My photo
Định Tường, Yên Định, Vietnam
KakalosVinh45

Followers